คอลลาเจนกับประโยชน์ดี ๆ ที่ผู้หญิงต้องหลงรัก

คอลลาเจนกับประโยชน์ดี ๆ ที่ผู้หญิงต้องหลงรัก

รู้หรือไม่?! คอลลาเจนช่วยทำให้ผู้หญิงดูดีจากภายในสู่ภายนอก

ต้องยอมรับว่าคอลลาเจนคือผลิตภัณฑ์หนึ่งที่จะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนดูดีขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาสารพัดกวนใจอย่าง ผิวแห้ง ฝ้า ริ้วรอยต่าง ๆ ที่ไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ผิวหยาบขึ้น และเมื่ออายุมากขึ้นปัญหากวนใจเหล่านี้ก็จะมีมากขึ้น ดังนั้นในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็วผู้หญิงส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะใช้คอลลาเจนมาช่วยบำรุงให้สวยเป๊ะ

คอลลาเจนผู้หญิง

ทำไมต้องเป็นคอลลาเจน

สาว ๆ หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าทำไมถึงต้องใช้คอลลาเจนทั้งที่ก็มีการทาครีมบำรุงอยู่แล้ว แต่สาว ๆ คงเคยได้ยินคำว่า “ดูดีจากภายในสู่ภายนอก” ดังนั้นการใช้คอลลาเจนก็เช่นกัน เพราะสรรพคุณของคอลลาเจนจะช่วยให้คุณผู้หญิงดูดดีจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง ก่อนอื่นเรามาดูประโยชน์ของคอลลาเจนกันก่อนดีกว่า

คอลลาเจนผู้หญิง

  • คอลลาเจนช่วยลดเลือนริ้วรอย

ในงานวิจัยของสถาบันผิวหนังของประเทศญี่ปุ่น ได้มีการทดลองประสิทธิภาพของคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยในเรื่องการลดริ้วรอย ในอาสาสมัครเพศหญิงอายุระหว่าง 35-55 ปี จํานวน 47 คน โดยให้รับประทานเครื่องดื่มคอลลาเจน ในปริมาณ 10 กรัมต่อวัน เป็นระยะเวลา 3 เดือน จึงได้พบว่าผิวของกลุ่มอาสาสมัคร มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ริ้วรอยต่าง ๆ ลดเลือนลง ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น และแผลเป็นยังดูจางลงอีกด้วย

  • คอลลาเจนช่วยป้องกันจุดด่างดำ

คอลลาเจนไม่เพียงช่วยให้ผิวพรรณของสาว ๆ ดูเด็กลงเพียงอย่างเดียวแต่ยังช่วยป้องกันจุดด่างดำ เพราะคอลลาเจนมีส่วนช่วยในการยับยั้งการสร้างเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุที่จะทำให้เกิดจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้า และกระอีกด้วย พูดง่าย ๆ ก็คือช่วยทำให้ผิวคุณดูกระจ่างใสนั่นเอง

  • คอลลาเจนช่วยบรรเทาอาการเจ็บตามข้อ

คุณพระ! ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ! คอลลาเจนนี่แหละที่ช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดตามข้อที่เกิดขึ้นจากอายุที่เพิ่มขึ้นได้ ถ้าคุณผู้หญิงคนไหนมีอาการนี้ลองกินคอลลาเจนดูสิมันจะช่วยลดอาการเจ็บปวดตามข้อของคุณได้ดีเลยล่ะ

https://beauty-worthen.com/2019/06/26/collagen-type2/

คอลลาเจนที่เหมาะกับผู้หญิง

 

คอลลาเจนผู้หญิง

ปัจจุบันวิทยาการต่าง ๆ ก้าวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์หรือการแพทย์ จากแต่เดิมที่เรายังไม่มีคอลลาเจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จนมาถึงทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์คอลาเจนออกมาวางจำหน่ายมากมาย แต่เพื่อที่จะให้คุณผู้หญิงได้เลือกซื้อคอลลาเจนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดก็ต้องมาดูกันนิดว่าคอลลาเจนมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

https://beauty-worthen.com/2019/06/26/collagen-10000/

ในปัจจุบันนี้มีคอลลาเจนอยู่ 3 ชนิด คือ คอลลาเจนเปปไทด์ (Collagen Peptide), คอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Collagen Tri-Peptine) และคอลลาเจนไดเปปไทด์ (Collagen Dipeptide) โดยคอลลาเจน 3 ชนิดนี้ จะมีขนาดโมเลกุลและคุณสมบัติของการดูดซึมที่แตกต่างกันออกไป แล้วคอลลาเจนชนิดไหนเหมาะกับผู้หญิงกันนะ?

  • คอลลาเจนเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาคอลลาเจนทั้ง 3 ชนิด เพราะมีขนาดโมเลกุลเฉลี่ยอยู่ถึง 2,000 ดาลตันเลยทีเดียว และด้วยขนาดที่ใหญ่ทำให้ดูดซึมได้ช้า และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายได้ไม่ดีเท่าที่ควร
  • คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลลดลงมาเหลือเฉลี่ยอยู่ที่ 1,000 – 1,500 ดาลตัน ซึ่งถือว่าเป็นโมเลกุลที่มีขนาดปานกลาง ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ปานกลาง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนปานกลางเช่นกัน
  • คอลลาเจนไดเปปไทด์ เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดโมเลกุลเล็กเพียง 200 ดาลตัน เพราะเป็นคอลลาเจน์เปปไทด์สายสั้น ที่มีกรดอะมิโน (Amino Acid) เรียงต่อกัน 2 ตัว ซึ่งด้วยขนาดที่เล็กเพียง 200 ดาลตัน ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดี และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกายได้ดีที่สุดในบรรดาคอลลาเจนทั้ง 3 ชนิด

นอกจากนี้ในคอลลาเจนไดเปปไทด์ยังมีเทคโนโลยีเฉพาะที่ทำให้เข้าสู่เซลล์ผิวหนังได้โดยตรง และแน่นอนว่าผิวของคุณก็จะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวนั่นเอง และยังช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ไฟโบรบลาสท์ (Fibroblast) ซึ่งเป็นเซลล์ที่ทำหน้าที่สร้างคอลลาเจน

ประโยชน์ของคอลลาเจนไดเปปไทด์
★คอลลาเจนไดเปปไทด์ช่วยเพิ่มน้ำในข้อต่อ
★คอลลาเจนไดเปปไทด์ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก
★คอลลาเจนไดเปปไทด์ช่วยควบคุมสมดุลภายในกระดูก
★คอลลาเจนไดเปปไทด์ช่วยลดภาวะโรคข้อเสื่อม

 

ดังนั้นพระเอกของเราก็คือคอลลาเจนไดเปปไทด์อย่างไม่ต้องสงสัย เวลาที่เลือกซื้อคอลลาเจนก็ให้คุณผู้หญิงดูชนิดของคอลลาเจนด้วยว่าเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์หรือไม่

แนะนำอาหารเสริมคอลลาเจนไดเปปไทด์
สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

#SCOTCH COLLAGEN PLUS

 

 

คอลลาเจนไดเปปไทด์จาก Scotch ตัวนี้มีดีกรีการการันตีคุณภาพจาก The Best Collagen Supplement จาก Hello Beauty Award 2019 เจ้าคอลลาเจนตัวนี้ไม่ได้มีแค่ส่วนผสมจาก”คอลลาเจนไดเปปไทด์” เพียงเท่านั้น แต่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ ซีบัคธอร์นและวิตามินซีที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของการรับประทานคอลลาเจน

SCOT COLLAGEN PLUS คอลลาเจนไดเปปไทด์หาซื้อได้ที่ไหน
  • Watsons
  • Boots
  • Matsumoto Kiyoshi
  • Tsuruha
  • Tops
  • Big-C
  • Tesco Lotus
  • P&F
  • Ucare
  • Shop.scotch.co.th
ราคา 1,200 THB

collagenLatest articles in the category