ปักหมุด! รวม 10 ราคา ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น

ปักหมุด! รวม 10 ราคา ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น
table of contents

รวมราคาคอลลาเจนจากญี่ปุ่นที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจ

ก่อนที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากญี่ปุ่น ใครหลาย ๆ คนคงสงสัยว่าคอลลาเจนญี่ปุ่นมีราคาเท่าไหร่กันแน่ถ้าไปซื้อควรเตรียมงบเท่าไหร่ดี วันนี้เรารวม 10 ราคา ไอเทมคอลลาเจนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ให้คุณเตรียมตัวพร้อมผิวสวยกระจ่างใสในทุกวันกันได้เลย !!

ศึกชิงความตึง!ด้วยคอลลาเจนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Pantip

1. Konayuki Collagen คอลลาเจนจากญี่ปุ่นราคา 1,000 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา

ภาพจาก tamachanshop.jp

 

 

คอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กแบบผง เพียงทานวันละ 3-5g ต่อวันก็ได้รับปริมาณคอลลาเจนมากถึง 100,000mg ทานง่าย ไม่มีกลิ่น เพียงทานติดต่อกันอย่างต่อเนื่องผิวของคุณจะดูเปล่งปลั่งและริ้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด รวมไปถึงเส้นผมและเล็บก็ดูแข็งแรงขึ้นเช่นกัน เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนยอดนิยมที่ได้รับเสียงตอบรับจากสาว ๆ ชาวญี่ปุ่นให้ขึ้นแทนอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน

2. Konayuki Marine Collagen คอลลาเจนจากญี่ปุุ่นราคา 1,490 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก rakuten.co.jp

 

Konayuki Marine Collagen เป็นคอลลาเจนที่สกัดได้จากปลาแซลม่อนที่ว่ายผ่านกระแสน้ำที่เย็นเยือกในฮอกไกโด เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ได้จากวัตถุดิบธรรมชาติ ทานง่ายเพียงผสมกับเครื่องดื่ม ไร้สี ไร้กลิ่น เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากปลาทะเล 100% เพียงทานวันละ 3-5g ต่อวันก็ได้รับปริมาณคอลลาเจนมากถึง 100,000mg

 

3. Shiseido the Collagen Drinks คอลลาเจนญี่ปุ่น 10 ขวด ราคา 2,700 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก www.shiseido.co.jp

 

Shiseido the Collagen Drinks เป็นผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มสูตรเข้มข้นรสผลไม้ จาก Shiseido เพียงดื่มวันละขวดก็ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจนเข้มข้นโมเลกุลขนาดเล็กจากปลาทะเลช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เป็นอย่างดี 1000mg, ไฮยาลูรอน, เซราไมด์, กาบา, ออร์นิทีน และวิตามิน C, B2, B6, E

เสริมผิวสวยใสด้วยคอลลาเจนชิเซโด้แบบเม็ด

 

4. Meiji Amino Collagen คอลลาเจนญี่ปุ่นแบบกระป๋อง 2,280 เยน (รวมภาษี), แบบเติม 2,180 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก www.meiji.co.jp

 

 

Meiji Amino Collagen คอลลาเจนชนิดผงเป็นอะมิโนคอลลาเจนที่สกัดจากหนังและเกล็ดปลาโดยสกัดนำแคลเซียมออกอย่างพิถีพิถัน ซึ่งอะมิโนคอลลาเจนที่ได้จะเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ที่จะถูกแปลงเป็นผงคอลลาเจนเปปไทด์สีขาว จะช่วยให้คอลลาเจนซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่าย

 

ศึกชิงความตึง!ด้วยคอลลาเจนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Pantip

 

5. Meiji Amino Collagen Premium คอลลาเจนญี่ปุ่นแบบกระป๋อง 3,480 เยน (รวมภาษี) แบบเติม 3,780 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา

ภาพจาก twitter.com/amicolla_cp

 

คอลลาเจนตัวนี้เป็นคอลลาเจนที่พรีเมี่ยมสมชื่อเพราะได้ใส่ส่วนผสมพรีเมี่ยมลงไปด้วยกันถึง 3 ชนิด คือ เซราไมด์ (ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและยับยั้งการคายเคืองเพื่อผิวสวยและสุขภาพดี), กรดไฮยาลูโรนิค (ช่วยรักษาน้ำในร่างกาย) และ โคเอนไซม์ Q10 (กุญแจสู่ความสวยสุขภาพดี) สามารถทานได้ง่ายไร้กลิ่นฉุนเพียงผสมลงไปในเครื่องดื่ม, ซุป หรือโยเกิร์ต เพียง 1 ช้อนต่อวัน

6. DHC Collagen คอลลาเจนญี่ปุ่นแบบเม็ด 20 วัน 556 เยน(รวมภาษี), 30 วัน 813 เยน(รวมภาษี), 60 วัน 1,480(รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก www.dhc.co.jp

 

 

DHC Collagen แบบเม็ดจากญี่ปุ่น สำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วเหมาะสำหรับพกพา เพียงทานวันละ 6 เม็ดอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลและอ่อนเยาว์ มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ (สกัดจากปลาทะเล), วิตามินB1 วิตามินB2 (ช่วยเสริมความงาม) แนะนำทานหลังมื้อค่ำ

7. PURUOI NANO SOLLAGEN NANO COLLAGENคอลลาเจนญี่ปุ่น ราคา 1,382 เยน(รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา

ภาพจาก www.amazon.co.jp

 

PURUOI ผลิตภัณฑ์นาโนคอลลาเจนยอดนิยมที่ผู้ใช้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีมาก ๆ  เป็นคอลลาเจนแท้ 100% เพียงแค่ผสมกับเครื่องดื่มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้ ไม่มีกลิ่นฉุน ดื่มง่าย ด้วยคุณอนุภาคของนาโนคอลลาเจนเมื่อรับประทานเข้าไปจะซึมซับเข้าสู่ร่างกายอย่างรวดเร็วให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด 

8. ReFa COLLAGEN ENRICH ปริมาณ 480ml ราคา 9,504 เยน(รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา

ภาพจาก www.mtgec.jp

ผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มขวดสีขาวสวยผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ชาวญี่ปุ่นพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ ReFa COLLAGEN ENRICH เป็นคอลลาเจนจากญี่ปุ่นแบบพร้อมดื่มสกัดเย็นให้ได้รับปริมาณคอลลาเจนเต็ม ๆ ในบรรจุภัณฑ์ขนาด 480mL มีคอลลาเจนมากถึง 160,000mg เป็นขนาดสำหรับ 1 เดือน ดื่มวันละ 15mL เท่านั้น

9. DHC Collagen Jelly Ex คอลลาเจนญี่ปุ่น 15 ซอง ราคา 1,296 เยน (รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก www.dhc.co.jp

 

คอลลาเจนสกัดจากปลามาในรูปแบบเยลลี่พกพาสะดวกเคี้ยวเพลินสุด ๆ แถมเป็นรสมะม่วงที่เป็นได้ทั้งของว่างยามบ่ายไปในตัว อร่อยถูกใจ แถมมีแคลอรี่แค่ 14kcal ต่อซองเท่านั้น สำหรับสาว ๆ ที่กลัวอ้วนก็ทานได้ไร้กังวล พิเศษสุดกับส่วนผสมสารสกัดจากเปลือกมังคุด ซึ่งผิวของมังคุดมีสารโพลีฟีนอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นสารที่ช่วยในการผลิตคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิกในร่างกาย

10. Fancl Deep Charge Collagen Stick Jelly คอลลาเจนญี่ปุ่น 10 ซอง ราคา 2,160 เยน(รวมภาษี)

 

คอ ล ลา เจน ญี่ปุ่น ราคา
ภาพจาก www.amazon.co.jp

 

เห็นชื่อ Fancl ก็คงรู้สึกคุ้นหูคุ้นตากันอยู่บ้าง เพราะเป็นชื่อของผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าลดสิวเสี้ยนที่เรารู้จักกันนั่นเอง แต่ครั้งนี้ Fancl ได้มาทำคอลลาเจนแบบเยลลี่ให้สวยจากภายในไปอีกระดับ แต่ละซองมีปริมาณคอลลาเจน 3,000 mg, สารสกัดจากกลีบกุหลาบ 10 mg, Glucosylceramide 600 µg และวิตามิน C 100 mg มีทั้งหมด 2 รสชาตด้วยกัน รสแอปเปิล และรสพีช

 

จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่อาหารเสริมคอลลาเจนกินแล้วหน้าเด็ก

เพียวคอลลาเจน PURE COLLAGEN 50,000 มิลลิกรัม by REAL ELIXIR

รู้ไว้ก่อนกิน คอลลาเจนกินตอนไหน・ชนิดไหน…ดีที่สุด?

collagenLatest articles in the category