4 คอลลาเจนเพียวๆบริสุทธิ์โดนใจสวยใสใช่เลย!   

4 คอลลาเจนเพียวๆบริสุทธิ์โดนใจสวยใสใช่เลย!   

คอลลาเจนเพียวๆบริสุทธิ์โดนใจ! ยี่ห้อดังในโซเชี่ยล          

    คอลลาเจนเพียว หรือที่เรียกอีกชื่vหนึ่งว่า คอลลาเจนบริสุทธิ์ที่ไม่มีสวนผสมอื่น ทำให้ผู้ที่รับประทานหรือใช้ลงบนผิวหนังได้  อานุภาพจากคอลลาเจนไปแบบเต็มที่กันไปเลยจ้า ซึ่งมีประโยชน์ทั้งทำให้ผิวสวยใส เต่งตึง เนื่องจากผิวของเราประกอบไปด้วยคอลลาเจนกว่า 75 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งรับประทานหรือกระตุ้นคอลลาเจนมากเท่าไหร่ผิวก็จะยิ่งแข็งแรงขึ้น นอกจากนั้นยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม เช่นช่วยเสริมความแข็งแรงของไขข้อ และเล็บเป็นต้น

 

อมาโด้เพียว

 

ความดีงามเต็มเม็ดเต็มหน่วยแบบนี้จึงทำให้คอลลาเจนเพียวหรือคอลลาเจนบริสุทธิ์นั้นเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับสาวแท้สาวเทียมที่รักความสวยความงามและสุขภาพของตนเองทุกคน แต่ในท้องตลาดมีหลายแบรนด์ที่ขายคอลลาเจนเพียว ทั้งรูปแบบรับประทาน แบบน้ำ แบบผง หรือแม้แต่แบบทา จนหลายๆ คนไม่รู้เลยว่าจะไปซื้อแบรนด์ไหนดี?? เราจะมาแนะนำ 6 แบรนด์คอลลาเจนเพียวที่รับรองคุณภาพ ใช้ดี ไม่โดนย้อมแมวแน่นอน ไปดูกันเลย!

 

คอลลาเจนเพียวบริสุทธิ์ตัวที่1:Amado P COLLAGEN

 

อมาโด้เพียว
ภาพจาก true-shopping.com

 

ปริมาณ 110,000 มล.

คอลลาเจนเพียวประมาณ 99% มีวิตามินซีประกอบ เป็นแบบผง ไม่มีสี กลิ่น รสชาติ ละลายรวดเร็ว

ราคา 890 บาท

นี่คือแบรนด์ที่จัดว่าเป็นอันดับ 2 ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่น่าเชื่อถือที่สุดอันดับ 2 ของประเทศไทยในปี 2019 ด้วย อมาโด้ Amado Collagen ผลิตภัณฑ์ของ Amado Group Thailand ร่วมกับประเทศเกาหลี ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อมาโด้คอลลาเจนสูตรพิเศษ P – Collagen โดยใช้คอลลาเจนเพียวปลาทะเลญี่ปุ่น จึงเป็นที่น่าเชื่อถืออย่างมากเพราะมีการร่วมมือผลิตทั้ง 3 ประเทศนั่นคือประเทศไทย เกาหลี และญี่ปุ่น ซึ่งทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นล้วนเป็นผู้นำด้านความสวยความงามของโลก
เหมาะกับสาวๆที่ต้องการคอลลาเจนแบบ 100% เพราะอมาโด้ พี คอลลาเจน ตอบโจทย์ ให้คอลลาเจนมากกว่า 99% ที่เหลือเป็น Vitamin C นอกจากจะทำให้ผิวสวยใสสุขภาพดี ยังเป็นผลดีต่อผม เล็บ ไขข้อต่างๆ จึงเหมาะอย่างมากสำหรับพนักงานประจำที่ต้องเจอกับความเครียด หรือมีอาการนอนไม่พอ

 

「อมาโด้คอลลาเจนกระปุกสีชมพู」VS 「อมาโด้คอลลาเจนกระปุกสีทอง」

 

คอลลาเจนเพียวบริสุทธิ์ตัวที่2:COLLAGEN Peptide 

 

เพียวคอลลาเจน
ภาพจากhttps://www.คอลลาเจนเปปไทด์.net

 

ปริมาณ 100,000 มล.

คอลลาเจนเพียว 100%

ราคา 890 บาท

ใครที่อยากผิวสวยใสน่าทะนุถนอม มีน้ำมีนวลเหมือนนิปป่อนเกิร์ล ต้องลองนี่เลย! คอลลาเจนเพียว 100% จากญี่ปุ่น โดยมีจุดเด่นที่เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนปกติโดยทั่วไป ทำให้เกิดการดูดซึมเข่าสู่ร่างกายได้อย่างเต็มที่

ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ว่ากันว่าส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณกระจ่างใส เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่น ให้แก่ผิว อีกทั้งยังเป็นคอลลาเจนช่วยบำรุงข้อเข่าได้ดี ทานคู่กับ Vitamin C ช่วยเร่งผลไว รับประกันความฮิตติดชาร์ตด้วยการค้นหาผ่าน google ยอดนิยมในบ้านเรากว่า 1,900 ครั้ง ในหนึ่งเดือน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่หากคุณจะเน้นไปที่คอลลาเจนเพียวไปเลย ผิวสวยแบบจัดเต็มไปเลย บอกเลยว่าตัวนี้ต้องไปตำมาให้ได้จ้า!

 

คอลลาเจนเพียวบริสุทธิ์ตัวที่3:Ubereen คอลลาเจน

 

คอลลาเจนผิวขาวใสยี่ห้อไหนดี

 

ปริมาณ 100,000 มล.

คอลลาเจนเพียวผสมวิตามิน ซีและสารสกัดจากต้นสน

ราคา 890 บาท

อาจเรียกได้ว่าเป็นคอลลาเจนเพียวที่น่าเชื่อถือที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ Ubereen Collagen เป็นอาหารเสริมที่ได้ผ่านมาตรฐานจาก FDA เป็น องค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา มี อย. และฮาลาล ครบคุณภาพ มั่นใจได้เลยว่าสามารถ ไว้วางใจได้แน่นอน ไม่มีรส สี กลิ่น ทำให้กินง่ายและไม่อ้วน

นอกจากนั้นยังมีสรรพคุณพิเศษมากมาย ด้วยความที่เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มาจากปลาแซลมอน (Salmon Collagen Peptide) ซึ่งคอลลาเจนที่มาจากปลาแซลม่อนถือว่าเป็นคอลลาเจนที่มีความปลอดภัยแทบสูงที่สุด คนจะไม่ค่อยแพ้กันเท่าไหร่ และสามารถดูดซึมสู่ร่างกายเร็วมากและเห็นผลรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีวิตามิน ซี กลูต้า กระตุ้นให้ผิวเปล่งประกาย ขาวใส จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ Ubereen คอลลาเจน เป็นที่นิยมอย่างมากมายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการเน้นการดูแลในเรื่องผิวหน้า รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ให้ดื่มทันทีที่ตื่นนอน เพราะว่ายูเบรีนเป็นคอลลาเจนผสมกลูต้าและวิตามินซี มีส่วนในการช่วยเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดสิว จึงใช้ได้กับทั้งวัยรุ่นและสาวใหญ่วัยทำงานที่ต้องการความสวยปิ๊งให้เพื่อนๆ อิจฉากันเลยจ้า

 

คอลลาเจนเพียวบริสุทธิ์ตัวที่4:เพียวคอลลาเจน 50,000 mg. by REAL ELIXIR

 

เพียวคอลลาเจน
ภาพจาก Pure Collagen.com

 

ปริมาณ 50,000-200,000 มล.

คอลลาเจนเพียว100% ไม่ผสมแป้ง ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำตาล

ราคา เริ่มต้นที่ 490 บาท

อีกหนึ่งคอลลาเจนเพียวๆบริสุทธิ์แท้ 100% ยี่ห้อดังอย่าว Pure collagen ซึ่งยี่ห้อนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตโดยอิลิคเซอร์ผู้ประกอบธุรกิจอาหารเสริมด้านความงานมายาวนานกว่า 30 ปี และทั้งนี้ทั้งนั้นคอลลาเจนที่ถูกสกัดมานั้นมาจากแหล่งกำเนิดที่ทรงคุณค่าอย่างปลาธิลาเพียซึ่งเป็นปลาน้ำจืดที่อัดแน่นไปด้วยคอลลาเจน ซึ่งนั่นหมายความว่าสำหรับใครที่แพ้อาหารทะเลและไม่สามารถกินอาหารเสริมจากคอลลาเจนตัวอื่่นๆได้ไม่ต้องเสียใจอีกต่อไป เพราะคอลลาเจนเพียวตัวนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อคุณๆโดยเฉพาะ

และด้วยความที่คอลลาเจนตัวนี้เป็นคอลลาเจนเพียวๆบริสุทธิ์ผุดผ่องจึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและบำรุงร่างกายในส่วนต่างๆได้อย่างดีอาทิเช่น ช่วยสร้างมวลกระดูก เพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงในข้อต่อ ผิวเด็กเด้งนุ่มกระชับ เส้นผมและเล็บเงางามแข็งแรง ช่วยปรับความสมดุลของฮอร์โมนด้วยนะ

ในเรื่องความปลอดภัยนั้นไม่ต้องกังวลเลยเพราะคอลลาเจนเพียวตัวนี้ได้รับการการันตีจาก GMP,HACCP และISO 22000 เป็นที่เรีนยร้อยแล้ว อยากสวยจากภายในสู่ภายนอกแบบไม่ต้องกลัวอ้วนก็ต้องเป็นคอลลาเจนเพียวๆตัวนี้นี่แหละ

 

เพียวคอลลาเจน PURE COLLAGEN 50,000 มิลลิกรัม by REAL ELIXIR

 

อมาโด้เพียว

4 วิธีดูอมาโด้คอลลาเจนของ[ปลอม] VS[จริง]ดูยังไงไม่ให้โดนต้ม

10 สรรพคุณสุดเลิฟอมาโด้คอลลาเจน

รวมรีวิวชาวเน็ต อมาโด้คอลลาเจนจะปังหรือพัง?!

collagenLatest articles in the category