รีวิว วิสต้ามารีนคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวสวยได้อย่างไร มาดูกัน

รีวิว วิสต้ามารีนคอลลาเจน ช่วยให้ผิวขาวสวยได้อย่างไร มาดูกัน

รีวิวประสิทธิภาพที่น่าสนใจของวิสต้ามารีน คอลลาเจน

คอ ล ลา เจน วิ ส ต้า
ภาพจาก chanako.in.th

 

คอลลาเจนเป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่สำคัญอย่างมากของผิวพรรณ ที่ทำให้ผิวยังคงกระชับ แข็งแรง เต่งตึง อย่างไรก็ตามเมื่vอายุมากขึ้น ประกอบกับถูกบ่อนทำลายจากสิ่งแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรกับผิวพรรณมากมายก็ยิ่งทำให้คอลลาเจนถูกทำลายมากขึ้นไปอีก จนทำให้การได้รับคอลลาเจนจากเพียงแค่ผ่านมื้ออาหารไม่เพียงพอเพียงกับความต้องการทำให้อาจจำเป็นที่จะต้องทานอาหารเสริมเข้าไปช่วยเพื่อให้ปริมาณของคอลลาเจนอยู่ในระดับที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนี้ผู้เขียนอยากขอพาไปทำความรู้จักกับ วิสต้ามารีนคอลลาเจน หนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อผิวพรรณที่จะช่วยให้ปริมาณของคอลลาเจนมีมากเพียงพอต่อวัน และยังช่วยส่งเสริมให้ผิวพรรณสวยงามมากยิ่งขึ้นในระยะยาว เอาล่ะ.. อย่ามัวเสียเวลาอยู่เลย ไปดูกันดีกว่าว่า วิสต้ามารีนคอลลาเจน มีดีน่าสนใจอย่างไรกันบ้าง?

วิสต้ามารีนคอลลาเจน มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง?

วิสต้ามารีนคอลลาเจน (Vistra Collagen Marine Collagen) เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนที่ช่วยเสริมความอ่อนเยาว์ ด้วยคอลลาเจนเปปไทด์ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ร่างกายสามารถทำการดูดซึมนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นdารช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยให้น้อยลง และยังช่วยในการบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือ วิสต้ามารีนคอลลาเจนนั้น เหมาะกับทุกสภาพผิวพรรณทำให้สามารถรับประทานได้โดยปราศจากความกังวลอีกด้วย สนนราคาวิสต้ามารีนคอลลาเจนประมาณขวดละ 555 บาท ในหนึ่งขวดบรรจุ 30 เม็ด

 

คอ ล ลา เจน วิ ส ต้า
ภาพจาก chanako.in.th

 

ส่วนประกอบที่น่าสนใจของ วิสต้ามารีนคอลลาเจน

สำหรับส่วนประกอบที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ วิสต้ามารีนคอลลาเจน หนึ่งเม็ด มีส่วนประกอบที่น่าสนใจที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส ดังต่อไปนี้

    • มารีน คอลลาเจน ไดเปปไทด์ ขนาด 1000 มิลลิกรัม+ จากปลาทะเลขนาดเล็ก
    • วิตามินซี 60 มิลลิกรัม
    • โคเอ็นไซต์ คิวเท็น 30 มิลลิกรัม
    • ไกลซีน 25 มิลลิกรัม
    • แอลอาร์จินีน 25 มิลลิกรัม
    • วิตามินอี 10 มิลลิกรัม

ความแตกต่างของโมเลกุลคอลลาเจนที่ควรทราบ

คอ ล ลา เจน วิ ส ต้า

คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลที่มีขนาดใหญ่ ทำให้ร่างกายเกิดการดูดซึมได้ค่อนข้างยาก จนจำเป็นที่จะต้องใช้กระบวนการให้ความร้อนและการย่อยสลายด้วยเอนไซต์เพื่อให้มีขนาดของโมเลกุลที่เล็กลงกว่าเดิม เพื่อที่ร่างกายจะได้ทำการดูดซึมผ่านทางลำไส้เล็กในรูปแบบของ ไดเปปไทด์ ไครเปปไทด์ หรือกรดอะมิโน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณและร่างกายมากที่สุด ซึ่งความแตกต่างของโมเลกุลคอลลาเจนแต่ละชนิด มีดังต่อไปนี้

    • คอลลาเจน เปปไทด์ มีขนาดโมเลกุลที่น้อยกว่า 2000 ดาลตัน
    • คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ มีขนาดของโมดลกุลที่น้อยกว่า 1000 – 15000 ดาลตัน
    • คอลลาเจน ไดเปปไทด์ มีขนาดของโมเลกุลที่น้อยกว่า 200 ดาลตัน

*ดาลตัน (Dalton) เป็นหน่วยน้ำหนักของสารชีวะโมเลกุลขนาดใหญ่ มักใช้กับหน่วยน้ำหนักของโมเลกุลของโปรตีนและเอนไซม์

จากการที่คอลลาเจนของผลิตภัณฑ์วิสต้ามารีนคอลลาเจน เป็นแบบไดเปปไทด์ ทำให้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะร่างกายสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนประกอบอย่างวิตามินซี ที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น ทำให้วิสต้ามารีนคอลลาเจนจึงมีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

คอ ล ลา เจน วิ ส ต้า
ภาพจาก chanako.in.th

 

ทานวิสต้ามารีนคอลลาเจน อย่างไรให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขอแนะนำให้ทำการทาน วิสต้ามารีนคอลลาเจน วันละ 1 เม็ด พร้อมกับมื้ออาหาร ควบคู่ไปกับการทานอาหารที่หลากหลายให้ครบทั้ง 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

ความเห็นของผู้ที่เคยทานวิสต้ามารีนคอลลาเจน มีความเห็นอย่างไรกันบ้าง?

ผู้เขียนได้ทำการรวบรวมความคิดเห็นหลังจากที่ทำการทานวิสต้ามารีนคอลลาเจนจากผู้ใช้งานจริง โดยสามารถทำการสรุปผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้ดังต่อไปนี้

คอ ล ลา เจน วิ ส ต้า

  • ผิวนุ่ม ลื่นมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ทำการรับประทานได้ 10 วัน เท่านั้น
  • คอลลาเจนเม็ดขนาดใหญ่ แต่ไม่มีกลิ่นคาว
  • รับประทานได้ง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนกับแบบผง ที่ต้องชงกับเครื่องดื่มประเภทต่างๆ
  • หาซื้อง่าย ในราคาประหยัด

สิ่งที่ควรระวังในการทานวิสต้ามารีนคอลลาเจน

เนื่องจากผลิตภัณฑ์วิสต้ามารีนคอลลาเจน มีส่วนประกอบจากเลซิติจากถั่วเหลือง ดังนั้น คนที่แพ้ถั่วเหลืองโปรดระมัดระวังในการรับประทาน นอกจากนี้

ด้วยสรรพคุณที่น่าสนใจของวิสต้ามารีนคอลลาเจน ที่ได้กล่าวถึงไปแล้วในตอนต้นนี้เอง ทำให้วิสต้ามารีนคอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ถ้าหากใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนดีๆสักชิ้น อยู่ล่ะก็รับรองว่าวิสต้ามารีนคอลลาเจน จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

แนะนำ 3 คอลลาเจนยี่ห้อยอดฮิตติดอันดับในอเมริกา

เพียวคอลลาเจน PURE COLLAGEN 50,000 มิลลิกรัม by REAL ELIXIR

คอลลาเจนปลอมดูยังไงที่นี่มีคำตอบ

collagenLatest articles in the category